#31
Gwneud gwybodaeth gyhoeddus yn hygyrch drwy amrywiaeth o fformatau
Problem
Mae llawer o bobl â diffygion ar eu synhwyrau, neu sy’n profi rhwystrau eraill i gyfathrebu, yn llai abl i ddeall gwybodaeth ‘draddodiadol’ am wasanaethau cyhoeddus, i lenwi ffurflenni neu i wybod sut i gymryd meddyginiaeth a ragnodwyd iddynt. Gall hyn adael pobl yn teimlo’n ddryslyd, yn ddi-rym neu’n ‘llai o berson’.
Newid Syml
mae gwneud eich gwybodaeth gyhoeddus yn hygyrch drwy amrywiaeth o fformatau, fel braille, Iaith Arwyddo Prydeinig, cyfieithu i ieithoedd cymunedol a thestun di-jargon, yn helpu i sicrhau fod ystod eang o bobl yn gallu cael mynediad i wybodaeth berthnasol ac ymgysylltu’n effeithio gyda’u gwasanaethau. Dylid ystyried oblygiadau cost ac amser hyn i’ch gwaith a’i gynnwys yn gynnar yn y broses, fel nad yw’n cael ei ystyried fel ychwanegiad.
Gwneud gwybodaeth gyhoeddus yn hygyrch drwy amrywiaeth o fformatau
Nodau llesiant yr ydych wedi cyfrannu atynt
Cymru sy’n fwy cyfartal
You have earned...
Cymru sy’n fwy cyfartal
Cymdeithas sy’n galluogi pobl i gyflawni eu potensial ni waeth beth fo’u cefndir neu eu hamgylchiadau (gan gynnwys eu cefndir a’u hamgylchiadau cymdeithasol-economaidd)
Cymru o gymunedau cydlynus
You have earned...
Cymru o gymunedau cydlynus
Cymunedau atyniadol, hyfyw a diogel sydd â chysylltiadau da